What are you looking for?

Trong không gian phòng tắm của mỗi gia đình, Lavabo không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện sự thẩm mỹ và phong cách của căn phòng. Và trong danh sách các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị vệ sinh, Inax luôn nằm trong top đầu với những sản phẩm cao cấp, chất lượng và đẳng cấp.
Trong đó, Bộ Tủ Chậu Lavabo Inax Bán Âm là sự lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và chất liệu cao cấp, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm.

Đặc điểm nổi bật của Bộ Tủ Chậu Lavabo Inax bán âm

Chậu Lavabo bán âm INAX là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự hướng đến tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm chậu Lavabo Inax bán âm có thiết kế đơn giản, với lòng chậu sâu và rộng mang lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh hằng ngày mà không cần phải lo ngại vấn đề văng nước ra bên ngoài. Một phần Chậu rửa mặt được đặt âm dưới mặt bàn giúp tiết kiệm được một phần không gian cho phòng tắm nhà bạn, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo.

[caption id="attachment_14957" align="aligncenter" width="768"]Chậu Lavabo Inax Bán âm Lựa Chọn Hàng đầu Cho Phòng Tắm  Chậu lavabo bán âm bàn INAX AL-333V[/caption]

Chắc chắn rằng chậu bán âm INAX sẽ mang đến cho phòng tắm của bạn một phong cách mới, hiện đại và sang trọng, phù hợp với tất cả những không gian phòng tắm lớn hay nhỏ. đơn giản hay cầu kỳ,... Bộ tủ chậu Lavabo Inax bán âm được thiết kế với đường nét tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn.

Chậu bán âm Inax được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp nên sản phẩm đạt được độ chất lượng tuyệt vời, tránh các vấn đề: bong tróc, mòn bể, ố vàng,.. Kết hợp cùng lớp tráng men Aqua Ceramic, tạo nên một bề mặt trắng sáng, bền đẹp và có thể sử dụng trong hàng trăm năm mà không lo mất đi vẻ đẹp ban đầu.

[caption id="attachment_14958" align="aligncenter" width="500"]Chậu Lavabo Inax Bán âm Lựa Chọn Hàng đầu Cho Phòng Tắm Chậu Lavabo Inax Bán âm[/caption]

Đặc biệt là Bộ tủ Chậu Lavabo Inax bán âm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà còn có mức giá thành hết sức phải chăng, giúp bạn dễ dàng đầu tư để sở hữu một sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cho gia đình mình.

Một số mẫu Tủ Lavabo cùng chậu Inax đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã Tủ chậu Lavabo hiện đại và sang trọng. Dưới đây là những mẫu Tủ chậu Lavabo Inax được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong tháng vừa qua. Hãy cùng chiêm ngưỡng để tìm được Bộ Tủ Chậu Lavabo Inax ưng ý nhất nhé!

[caption id="attachment_14938" align="aligncenter" width="800"]Bộ Tủ Chậu Toto Bán âm Mới Lạ Và Thanh Lịch Tủ chậu lavabo bán âm kết hợp khung gương đèn led[/caption]

[caption id="attachment_14011" align="aligncenter" width="1050"]7 Mẫu Tủ Lavabo treo tường T06 tone màu đỏ trắng[/caption]

[caption id="attachment_13913" align="aligncenter" width="1050"]15 Mẫu tủ Lavabo 4.0 với vẻ bề ngoài sơn 3D độc đáo nhất.[/caption]

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt